Friday, November 20, 2009

UPDATE 013: Dello's Evolution Mixtape Update

"EVOLUTION MASS: Salamat sa mga tumulong sakin sa mixtape ko... tuloy na talaga to... 12/14/09 paki hintay na lang po... libre lang po ito... kaya sa mga kasama ko sa kolabo... KYXZ, rec mo na yan gaga! wahahaha! Producer ko na si DREH, anu na prof? pabawasan ko sana yung torotot... kay DOC BERTO and ZIKK, ser mamaya email ko na sayo yung script at sample... kay SAINT, paramdam ka naman... kay BANJAN, meron ka din skit... wahahahaha! sa SKWATERHAWZ... shake-shake idol na!!! kay YAWASAP, paramdam ka din, sa EXSAKTO at AYEN, kita kits sa pinas, kay PIPOY JOHN, salamat sa pag share ng talent mo sa isa kong track... Teeyo... musta na? wahahahaha! Madidinig nyo na mga hindi nyo nadinig sakin. BANGUS VALENTINO time... EVOLUTION... its showtime!!!" - DELLO

ano pa bang dapat sabihin? hahaha.. ihanada na ang sarili! EVOLUTION MIXTAPE! kahit kaming mga hawzmate nya ay nasasabik na sa paglabas nito! Goodluck hawzmate Dello!

1 comment:

  1. Mga sir .. wala pa po bang na ilalabas na complete track ng You and Me album ?

    ReplyDelete