Tuesday, January 26, 2010

UPDATE 027: I.D Mixtape?

Isa sa ating hawzmate na si Vanjohn ay maglalabas ng Mixtape sa kanyang kaarawan eksaktong 2linggo mula ngayon sa February 9,2010. Pinamagatan nya itong I.D Mixtape. Bakit? Ito ang kanyang sagot:

- I.D kasi... may tatlong rason:

1. I.D as Identification Card - kasi isang taon na din akong nagrarap kasama ng mga batikang rapper tulad nila Zikk, Saint Michael, Dello at Mongol Unit. Ganun pa man marami pa ding duda sa kakayahan ko, kaya naisipan kong gumawa ng I.D para makapasok sa isip at puso ng bawat tagapakinig. Sabi nga nila "No I.D No Entry"

2. I.D as Intelectual Disorder - kasi itong mixtape na to kung normal kang tao sa malamang hindi mo maeenjoy. Pero kung kulang kulang ka o may angking sobra sa talino ng iba, nababasa mo ang mensahe sa likod ng bawat liriko, sinisigurado ko na mageenjoy ka dito.

3. I.D as Isang Dakila - kasi kung susuriin mong mabuti kung panu ko ginawa o pano ko sinulat ang bawat lyrics nito, masasabi mong pinahirapan ko lang ang sarili ko sa pagamit ng Multi-syllable rhymes, mga kakaibang rhyme scheme, patterns, metaphors,at kung ano-ano pa.

Abangan ang mga updates at promo sa mga susunod na araw! Skwatertaym!

No comments:

Post a Comment